bạc đạn 6205 giá rẻ

Bạc đạn 6205

  • Giới thiệu chung về bạc đạn 6205

Vòng bi – bạc đạn 6205 bao gồm: vành trong, vành ngoài, các thành phần lăn bi và vòng cách định vị bi tại những khoảng cách cố định bằng nhau giữa cách rãnh bi.

Các thông số của vòng bi – bạc đạn 6205 có nghĩa là:

– Tính từ phải sang trái, 2 số “05” chỉ kích thước vòng trong ứng với kích thước trục , số “2” là hạng ổ bi.

– Số “6” là chỉ loại ổ bi

– 2RS là có nắp chặn đầu ở 2 bên để bảo vệ viên bi bằng cao su đàn hồi chịu được áp lực.

bạc đạn 6205 giá rẻ

  • Ưu điểm:

Bạc đạn 6205 này chắc chắn, bền bỉ và êm ái và có thể làm việc được ở tốc độ cao và rất dễ lắp ráp. Vòng bi cầu một dãy được làm kín bằng phớt chặn đứng,chúng được bôi trơn mỡ sẵn và không cần phải bảo dưỡng. Vòng bi cầu một dãy, với loại nhiều viên bi và vòng bi có hai dãy, được sản xuất cho các trường hợp có tải trọng lớn. Được bao gồm: loại trống, loại có phớt chặn, loại hai dãy, loại chịu tải trọng lớn,.

Vòng bi cầu một dãy có thể chịu được hai phụ tài hướng kính và dọc theo trục quay và còn có thể làm việc với tốc độ cao. Vòng bi cầu không thể tháo đỡ được. Vòng bi cầu đã được bịt kín và không cần sửa chữa với kết cấu đơn giản hóa. Do có đặc trưng đặc thù như vậy và giá tương đối thấp, nó đã trở thành loại vòng bi được sử dụng rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên năng lực tự lựa của vòng bi cầu có hạn.

Bởi do năng lực tự lựa của vòng bi cầu là có hạn, cho nên độ đồng trục bệ lắp ráp của vòng bi cầu phải có chất lượng tốt, độ đồng trục nếu không tốt sẽ ảnh hưởng lớn đến tính ổn định của sự vận hành, tăng cường ứng suất của vòng bi, vì làm thế rút ngắn đi tuổi thọ sử dụng của vòng bi.

bạc đạn 6205 giá rẻ

  • Phân biệt vòng bi bạc đạn theo chuẩn ABEC:

Vòng bi – bạc đạn 6205 đạt chuẩn ABEC 1. ABEC là tên gọi tiêu chuẩn được quốc tế công nhận về đo lường về độ bền bỉ của vòng bi đạn bạc. Những loại vòng bi không đạt tới chuẩn ABEC sẽ không được phân loại và sử dụng vì độ chính xác kĩ thuật cũng như độ bền bỉ của nó quá thấp.

bạc đạn 6205 giá rẻ

Với tiêu chuẩn này được đặt ra nhằm giúp người dùng có thể lựa chọn mua được loại vòng bi phù hợp với từng mục đích sử dụng và thường có 5 loại ABEC: ABEC1, ABEC3, ABEC5, ABEC7 và ABEC9. Trong đó ABEC 1 là một loại phổ thông được sử dụng nhiều nhất trong các loại ABEC và thường được lựa chọn sử dụng cho xe máy, xe đạp các loại, ván trượt, cần câu cá ròng rọc và các loại máy công nghiệp.

Xem thêm các mẫu vòng bi – bạc đạn khác tại đây.

Related Articles

0 Comment

Leave a Comment