vòng bi 6204 zz giá rẻ

Vòng bi 6204

  • Giới thiệu chung về vòng bi 6204:

Vòng bi 6204 loại ABEC 1 bao gồm vành trong, vành ngoài, các thành phần lăn tròn và vòng cách định vị viên bi tại những khoảng cách cố định giữa cách rãnh bi.

Các thông số trên vòng bi 6204 được giải nghĩa như sau:

– Tính từ phải sang trái, 2 số đầu tiên “04” chỉ kích thước vòng bi trong ứng với kích thước trục quay , số thứ ba “2” là hạng ổ bi.

– Số “6” là chỉ loại ổ bi

– 2RS là có nắp chặn ở 2 bên để bảo vệ viên bi bằng cao su đàn hồi có thể chịu được áp lực

vòng bi 6204 giá rẻ

  • Về tuổi thọ :

Tuổi thọ làm việc của loại vòng bi được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau là không giống nhau. Về kỹ thuật, tuổi thọ của vòng bi – bạc đạn đươc xác định bằng số vòng quay và thay đổi tuổi thọ tùy theo:

+ Tải trọng : Sức nặng của rotor và tải cơ học hiện tại của rotor

+ Nhiêt độ: Nhiệt độ vòng bi cao đồng nghĩa với việc vòng bi bạc đạn đang xảy ra vấn đề. Nguyên nhân là có thể do: thiếu chất bôi trơn nên khô máy, mỡ bôi trơn quá nhiều làm chảy ra ngoài, lắp ráp không đúng kĩ thuật, bên trong vòng bi có tạp chất xen lẫn, tải trọng quá lớn hoặc do nắp vòng bi bị kẹt, v.v..

+ Môi trường làm việc và hoạt động: Tùy môi trường làm việc khác nhau về độ ẩm,ánh sáng, hóa chất hay bụi bẩn mà người dùng có thể chọn các loại vòng bi các như ZZ, 2RS, RS hoặc Open.

vòng bi 6204 zz giá rẻ

 

Được sự hợp tác kĩ thuật và chuyển giao công nghệ sản xuất của Nhật Bản nên bạc đạn được sản xuất với vòng bi hợp kim chịu lực tốt và chịu nhiệt tốt, tiếng ồn thấp, độ chính xác và hiệu suất tốc độ quay cao.

  • Cách lựa chọn được mỡ bôi trơn :

Loại vòng bi 6204 có lắp sẵn hai nắp che thép (ZZ) hoặc hai nắp cao su (2RS) đều đã được tra sẵn mỡ, dầu bôi trơn với chủng loại và lượng mỡ phù hợp nhất đảm bảo được cho các loại vòng bi – bạc đạn này hoạt động được đến hết tuổi thọ tính toán dự tính của vòng bi – bạc đạn.

vong-bi-6204zz-2

Để nâng cao được hiệu suất và tuổi thọ vòng bi thì người dùng nên kiểm tra và bảo dưỡng định kì. Giữ lượng dầu mỡ trong vòng bi chỉ vào khoảng 10%-20%. Dù cho nếu sử dụng loại mỡ chất lượng cao thì tính chất của vòng bi đạn bạc cũng bị bào mòn theo thời gian, vì vậy vẫn đòi hỏi phải thay mới. Và khi bạn lựa chọn loại dầu mỡ cần lưu ý đến nhiệt độ vận hành và tải trọng của vòng bi đạn bạc. Các thiết bị tốc độ cao thì nên sử dụng mỡ có độ nhớt thấp, còn loại mỡ có độ nhớt cao dùng cho thiết bị tải trọng nặng.

Xem thêm các mẫu vòng bi khác để có lựa chọn phù hợp nhất cho công việc của mình tại đây.

Related Articles

0 Comment

Leave a Comment